Marketing là ngành học được đào tạo một cách hệ thống kiến thức nền tảng về Marketing hiện đại, bao gồm các khía cạnh: phân tích, dự báo nhu cầu thị trường, tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược phát triển và quản trị thương hiệu, nghiên cứu hành vi tiêu dùng và nhu cầu khách hàng, xây dựng kế hoạch truyền thông marketing, quảng bá thương hiệu, tổ chức sự kiện…
Chuyên ngành Digital marketing là chuyên ngành thuộc ngành Marketing, trang bị kiến thức về marketing sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua công nghệ kỹ thuật số, Internet, trang bị các kiến thức nền tảng, tư duy và sáng tạo trong hoạt động marketing và xây dựng thương hiệu trên Facebook, Google, SMS, Email,… sử dụng các chỉ số kỹ thuật thông qua các công cụ để phân tích tâm lý, hành vi nhằm dự báo xu hướng để áp dụng vào các chiến dịch marketing. Ngoài kiến thức chuyên môn thì chương trình học sẽ trang bị các sáng tạo và đọc vị khách hàng.
Chuyên ngành Marketing và tổ chức sự kiện là chuyên ngành thuộc ngành Marketing, trang bị kiến thức chuyên sâu về lập kế hoạch, tổ chức sự kiện phục vụ cho truyền thông, quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu; Truyền tải thông điệp đến công chúng và mong muốn họ nhận thức đúng; Nâng cao kỹ năng quản trị sự kiện trước, trong và sau khi sự kiện diễn ra; giúp thương hiệu “giao tiếp” với khách hàng chuẩn xác và ấn tượng nhất; Kỹ năng viết kịch bản, thiết kế website; Kỹ năng triển khai và giám sát thực hiện.
Chuyên ngành Marketing thương hiệu là chuyên ngành thuộc ngành Marketing, cung cấp kiến thức để củng cố niềm tin và thế mạnh thương hiệu, cách triển khai thực hiện các chương trình xây dựng và phát triển thương hiệu trong doanh nghiệp như xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu, định vị thương hiệu; trang bị kiến thức về marketing, kiến thức chuyên môn về thương hiệu và xây dựng thương hiệu, giúp sinh viên năng động, tự tin thông qua đào tạo kỹ năng mềm, trải nghiệm câu lạc bộ ngoại khóa.
Sinh viên ngành Marketing sau khi tốt nghiệp có thể làm việc trong các doanh nghiệp và các tổ chức kinh doanh: Chuyên viên/Quản lý marketing; digital marketing; phân tích chiến lược marketing; truyền thông mạng xã hội; PR & Marketing; tổ chức sự kiện; chăm sóc khách hàng; truyền thông đối ngoại và đối nội; phân tích và tư vấn truyền thông; nghiên cứu thị trường; phát triển và quản trị thương hiệu…
Phòng Tư vấn tuyển sinh – Cơ sở 1 Trường ĐH Bà Rịa – Vũng Tàu
Số 80 Trương Công Định, P3, Tp. Vũng Tàu