Ngân hàng Nam Á thông báo tuyển dụng

Lượt xem: 16

Ngày đăng: 12/09/2017

Ngân hàng Nam Á – Chi nhánh Vũng Tàu đang tuyển các vị trí sau: Chuyên viên quan hệ khách hàng, giao dịch viên, nhân viên hỗ trợ kinh doanh, cụ thể:

 

I. CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
1. Nơi làm việc:
Vũng Tàu
2. Yêu cầu:
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, thuộc các khối ngành Kinh tế.
- Ngoại hình: Nam: cao 1m65 trở lên, Nữ: cao 1m58 trở lên.
- Độ tuổi: dưới 30 tuổi
- Anh văn : Giao tiếp tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, tiếp thị trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng
3. Mô tả công việc:

- Tìm kiếm, tư vấn và quản lý thông tin khách hàng;

- Khai thác thông tin, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng tiềm năng;

- Quản lý khách hàng sau bán hàng;

- Đánh giá sự hài lòng của Khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng; chủ động thực hiện sự điều chỉnh hoặc đề xuất cấp có thẩm quyền các điều chỉnh, cải tiến cần thiết nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

4. Quyền lợi :
- Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
- Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ; 
- Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…); 
- Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài

 

II. GIAO DỊCH VIÊN
1. Nơi làm việc:
Vũng Tàu
2. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các Khối ngành Kinh tế hoặc Khối ngành khác nhưng có đào tạo nghiệp vụ Kế toán.
- Ngoại hình: Cân đối, ưa nhìn. Chiều cao: 1m58 trở lên. Giọng nói dễ nghe, rõ ràng.

- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: dưới 28 tuổi.
- Am hiểu nghiệp vụ của hoạt động Tài chính-Ngân hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Anh văn: trình độ tối thiểu đạt TOEFL 450 hoặc IELTS 4.5 hoặc TOIEC 600.

- Thành thạo vi tính văn phòng.
3. Mô tả công việc:
- Giao dịch với Khách hàng và bán các Sản phẩm dịch vụ;

- Thực hiện công tác kế toán ngân quỹ, kiểm soát chứng từ giao dịch Khách hàng;

- Thực hiện lưu trữ hồ sơ, tài liệu, chứng từ tại Đơn vị đầy đủ, an toàn theo quy định;

- Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất công việc theo quy định cho cấp quản lý trực tiếp;

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

4. Quyền lợi:
- Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
- Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ; 
- Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…); 
- Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài

 

III. NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH
1. Nơi làm việc
: Vũng Tàu
2. Yêu cầu:
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các Khối ngành kinh tế hoặc có chuyên ngành khác nhưng có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng.
- Ngoại hình: Nam: cao 1m65 trở lên, Nữ: cao 1m58 trở lên.
- Độ tuổi: dưới 30 tuổi
- Anh văn: ưu tiên khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
- Thành thạo vi tính văn phòng.
3. Mô tả công việc:

- Tiếp nhận tờ trình cấp tín dụng đã được duyệt và thực hiện các thủ tục pháp lý trước khi giải ngân.

- Theo dõi các hồ sơ tín dụng liên quan đến các khoản vay sau khi được phê duyệt giải ngân.

- Thực hiện sắp xếp các hồ sơ tín dụng, lập danh mục hồ sơ vay, bảo quản và lưu trữ hồ sơ theo đúng quy định.

- Hỗ trợ hoạt động bán hàng cho tất cả các sản phẩm dịch vụ phi tín dụng của Ngân hàng Nam Á.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

4. Quyền lợi:
- Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
- Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ; 
- Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…); 
- Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài

 

Cách thức nộp hồ sơ cho mỗi vị trí công việc:

- Chi tiết liên hệ Ms Lý – Trung tâm Tư vấn việc làm – Khởi nghiệp, số điện thoại: 0908 528 246

 

Hạn nộp hồ sơ: 30/9/2017

Ngọc Lý

 

CÁC BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Kỹ năng tìm việc

Làm gì khi bạn được mời phỏng vấn
29/07/2017
Vòng phỏng vấn trực tiếp chính là cơ hội để bạn hoàn thiện bức chân dung của mình một cách chân thật để cuối cùng nhà tuyển dụng sẽ chọn bạn chứ không phải ai khác. Hãy nhanh chóng lập danh mục cần chuẩn bị cho buổi phỏng vấn theo hướng dẫn sau, công việc mơ ước sẽ luôn trong tầm tay bạn!
Kỹ năng trả lời phỏng vấn xin việc
29/07/2017
Câu hỏi "tại sao mình thất bại trong buổi phỏng vấn đó" dường như chưa được các ứng viên lưu tâm. Vì vậy để không lãng phí thời gian và công sức cho những cuộc phỏng vấn "ra về tay không", hãy trang bị cho mình những kỹ năng trả lời phỏng vấn xin việc cần thiết nhất.
Thành công trên hành trình tìm việc
29/07/2017
Có thể bạn đang không hài lòng về công việc hiện tại của mình và muốn tìm một công việc mới. Tuy nhiên việc tìm kiếm công việc mới luôn là điều khó khăn. Để thực hiện công việc này bạn cần phải hoạch định, triển khai và thực thi hành trình tìm việc theo một qui trình tổng thể.
Vượt qua đòi hỏi kinh nghiệm của nhà tuyển dụng
29/07/2017
Hiện nay ngoài bằng cấp thì kinh nghiệm là yêu cầu gần như quyết định của nhà tuyển dụng giành cho các ứng viên. Vậy làm cách nào các bạn trẻ có thể tìm được cho mình một công việc tốt sau khi ra trường?